1. Điều khoản và điều kiện trả hàng
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Nhà Thuốc An Phước là 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp,đúng lô, đúng date. Nhà Thuốc không đổi hàng đã sử dụng hoặc hàng không đúng số lô hoặc hết hạn dùng
- Sản phẩm mua tại Nhà Thuốc An Phước thì áp dụng đổi/trả tại cửa hàng. Sản phẩm mua online thì liên hệ số điện thoại 0919 84 77 85 hoặc email nhathuocanphuoc@gmail.com để được hướng dẫn.
- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Chúng tôi không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Nhà thuốc An Phước trong vòng 10 ngày kể từ ngày xuất bán.
- Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng. Nếu như sản phẩm đó không còn hàng thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này. Không hỗ trợ đổi trả đối với Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm trong chương trình khuyến mãi.
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.
2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
- Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc số điện thoại: 0919 84 77 85 hoặc email: nhathuocanphuoc@gmail.com để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
- Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho chúng tôi tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
- Bước 3: Chúng tôi nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: Chúng tôi chuyển sản phẩm đến cho bạn để tiến hàng đổi/trả.
- Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
Liên hệ với Nhà Thuốc qua số điện thoại 0919 84 77 85 hoặc gửi mail nhathuocanphuoc@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
Mã số đơn hàng;
Tên sản phẩm;
Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
- Bước 4: Gửi sản phẩm về lại cho chúng tôi
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Nhà Thuốc An Phước trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với chúng tôi
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.